Sữa Tắm Olay Age Defying With Vitamin E Chống Lão Hóa 650ml

Sữa Tắm Olay Age Defying With Vitamin E Chống Lão Hóa 650ml

135,000đ

Tên sản phẩm: Sữa tắm Olay Age Defying Vitamin E

Quy cách đóng gói: 650ml

Hãng sản xuất: Olay

Xuất xứ: Mỹ

Tạm hết hàng

 Sữa Tắm Olay Age Defying With Vitamin E Chống Lão Hóa 650ml
Olay là 1 trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm dưỡng da, được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới hơn 50 năm qua. Sự phát triển nổi bật này là nhờ sự kết hợp của những công nghệ tiên tiến và sự tinh thông về cái đẹp, cùng với những hiểu biết sâu sắc về phụ nữ, và cung cấp những sản phẩm chăm sóc và dưỡng da toàn thân đến tận tay người sử dụng. Nổi bật trong đó, là sản phẩm Sữa Tắm Olay Age Defying With Vitamin E Chống Lão Hóa.

Thành Phần Chính Và Công Dụng:
- Làm sạch da trên cơ thể, đem lại mùi thơm dễ chịu kéo dài với công nghệ lưu trữ mùi hương.
- Chứa hàm lượng Vitamin E dồi dào, giúp giữ ẩm tối đa cho da, chống lão hóa, và làm cho da trắng dần lên. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng, tươi sáng, căng tràn sức sống.
- Chống quá trình oxi hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, duy trì sự tươi mới, giữ mãi nét thanh xuân cho làn da của bạn. Sữa tắm Olay Age Defying with Vitamin E bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da, đồng thời giúp tái tạo làn da. Mang lại cho bạn dàn da mềm mại, mịn màng theo thời gian.
- Với những tác động thẩm thấu vào sâu trong da, các tinh chất có trong Olay sẽ làm mờ những đốm sạm trên da, trả lại làn da trắng sáng không tì vết. Đồng thời, làm mịn màng những vùng da bị khô, bong tróc hay sần sùi, nhăn nheo.
- Các vùng da khô ráp như dầu gối, khuỷu tay được cải thiện mềm mại hơn với sữa tắm Olay Age Defying With Vitamine E.
- Olay Age Defying chiết xuất từ các thành phần an toàn cho da, không gây kích ứng, và phù hợp với mọi làn da, kể cả da thô ráp của nam giới.

Thành phần
Water/Eau, Petrolatum, Sodium Trideceth Sulfate, Sodium Chloride, Cocamidopropyl Betaine, Trideceth-3, Fragrance, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Sodium Benzoate, Xanthan Gum, Glyceryl Oleate, Disodium EDTA, Citric Acid

Hướng Dẫn Sử Dụng:
- Làm ướt cơ thể, cho sữa tắm lên khăn tắm hoặc bông tắm và xoa nhẹ nhàng cho sữa tắm nổi bọt, sau đó tắm lại bằng nước sạch.

Điều kiện bảo quản
Bảo quản nơi khô mát, tránh để trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời.