Xịt Thơm Bath & Body Works Midnight Swim Fine Fragrance Mist 236ML

Xịt Thơm Bath & Body Works Midnight Swim Fine Fragrance Mist 236ML

259,000đ

 THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Thương hiệu: Bath And Body Works
- Xuất xứ: Mỹ
- Đối tượng sử dụng: Nữ, trưởng thành
- Dung tích: 236ml
- Hạn sử dụng: 24 tháng
- Phong cách: Tươi mát, Ngọt ngào

 Xịt Thơm Toàn Thân Body Mist Bath And Body Works Midnighit Swim chai 236ml

Nếu bạn là một cô nàng không thích mùi nồng nạc của nước hoa thì bạn cũng có thể chọn cho mình một chai Body Mist bởi hương thơm dịu nhẹ, có thể dùng bất kỳ đâu, mùi thơm ngọt ngào không quá nồng vừa thích hợp đi chơi vừa thích hợp đi làm.


ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM:
- Xịt thơm Midnight swim gồm notes hương hoa biển, nước biển xanh mát, không khí trong lành ven biển, một hỗn hợp hiện đại và tinh tế giúp nàng tận hưởng kì nghỉ mùa hè của bạn với mùi hương mát lạnh hòa quyện từ làn nước trong xanh, hoa biển (beach flower) và không khí trong lành ven biển.
- Xịt thơm body mist của Bath and Body Works – xịt thơm, tiện dụng giúp nàng dễ dàng mang theo bên mình, mang đến hương thơm dễ chịu vô cùng. Sản phẩm không chỉ đơn giản chỉ là một chai nước hoa giúp mang đến hương thơm cho bạn suốt cả ngày mà nó còn giúp dưỡng ẩm cho da bạn.
- Mỗi chai xịt body mist được làm thủ công cẩn thận với vòi bơm tinh tế, nhỏ gọn, mang đến độ che phủ tuyệt vời trên lớp vải cũng như da toàn thân.

CÁCH SỬ DỤNG:
- Các vị trí được ưu tiên tiếp xúc là cổ tay, khuỷu tay, sau tai, gáy, cổ trước.
- Sau khi xịt body mist lên cơ thể, tránh dùng tay chà xát hoặc làm khô da bằng những vật dụng khác, điều này phá vỡ cấu tạo các phân tử lưu hương, khiến nó có thể thay đổi mùi hương hoặc bay mùi nhanh hơn.
- Để chai body mist cách vị trí cần dùng trong khoảng 15-20cm và xịt mạnh, dứt khoát để mật độ phủ của nước thơm được rộng nhất, tăng độ bám tỏa trên da của bạn.
- Body mist có thể bám tốt hay không tốt tùy thuộc vào thời gian, không gian, cơ địa, chế độ sinh hoạt, ăn uống của bạn, ... Nếu không bất tiện, bạn hoàn toàn nên mang theo body mist bên mình hoặc trang bị những mẫu mini tiện dụng

CÁCH BẢO QUẢN:
- Nên bảo quản xịt toàn thân body mist ở những nơi khô thoáng, mát mẻ, tránh nắng, nóng hoặc quá lạnh
- Lưu ý không để body mist trong cốp xe, những nơi có nhiệt độ nóng lạnh thất thường...