NƯỚC HOA NAM EROS PARFUM 50ML – HƯƠNG THỊ

NƯỚC HOA NAM EROS PARFUM 50ML – HƯƠNG THỊ

890,000đ

 Nước hoa nam Eros Parfum của Hương Thị tựa như mũi tên ái tình mạnh mẽ của vị thần tình yêu, hoàn hảo thu hút sự chú ý của đối phương nhờ sự kết hợp mới lạ từ hương hoa và trái cây kinh điển, pha trộn hài hòa với hai nốt hương xanh cân bằng trên nền hoa Violet chủ đạo và kết thúc ấn tượng với hương Gỗ trầm ấm quen thuộc. Eros chính là nốt hương không thể thiếu cho mọi quý ông, không nồng gắt nhưng lại vương vấn đến bất ngờ.

 

MÙI HƯƠNG ĐẶC TRƯNG NƯỚC HOA NAM EROS PARFUM HƯƠNG THỊ
Eros Parfum là một tuyệt tác nước hoa dành riêng cho những quý ông hiện đại và tự tin. Với sự kết hợp tinh tế giữa hương thơm hoa cỏ và hương gỗ thơm, Eros Parfum mang đến một trải nghiệm khó quên, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người đối diện. Sự mạnh mẽ nam tính của Eros Parfum trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những đêm tiệc sang trọng hoặc những dịp đặc biệt, để bạn luôn tỏa sáng, trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Hương đầu: Hương An-Đê-Hít (nhóm hương hoa, trái cây)
Mở đầu bản hòa tấu hương thơm đầy mê hoặc là hương An-Đê-Hít căng tràn sức sống, mang theo hơi thở của thiên nhiên với sự tươi mát tràn ngập. Nốt hương này mang đến cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng, như một lời chào đón đầy tươi tắn và hứng khởi.

Hương giữa: Hai Nốt Hương Xanh Riêng Biệt, Hoa Violet
Là sự hòa trộn độc đáo của hai nốt hương xanh riêng biệt, tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo giữa tươi mát và thanh lịch. Nốt hương xanh đem lại cảm giác thư thái, xoa dịu những căng thẳng của cuộc sống, trong khi hương hoa Violet dịu dàng lại mang đến sự hấp dẫn không thể cưỡng lại.

Hương cuối: Gỗ Đàn Hương
Kết thúc hành trình mùi hương là hương Gỗ trầm ấm áp và sâu lắng, tạo nên một sự đối lập tinh tế với sự tươi mát của hương đầu và hương giữa. Nốt hương này gợi nhớ đến sự quyền lực và nam tính, để lại một ấn tượng lâu dài và đầy lôi cuốn.

 

 

ĐỘ LƯU HƯƠNG NƯỚC HOA NAM EROS PARFUM HƯƠNG THỊ
Nước hoa Eros Parfum sở hữu độ lưu hương ấn tượng từ 8h – 12h tùy theo cơ địa của mỗi người. Với nồng độ Parfum cao cấp, Eros Parfum đảm bảo hương thơm bền bỉ suốt cả ngày dài, giúp bạn luôn tự tin và thu hút.

Độ lưu hương:

Xịt trên da: 8 tiếng.
Xịt trên quần áo: từ 12 tiếng trở lên.
Độ tỏa hương:

Trong bán kính 2m, mùi hương không gây khó chịu cho người xung quanh.
Loại da phù hợp:

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.
Sử dụng ưu tiên cho nam giới.