Nước Hoa Nữ So Sexy LAVILA (60ml) + Tặng 1 Chai Nước Hoa So Sexy Mini (12ml)

Nước Hoa Nữ So Sexy LAVILA (60ml) + Tặng 1 Chai Nước Hoa So Sexy Mini (12ml)

390,000đ

450,000đ

Nước Hoa Nữ So Sexy LAVILA (60ml) + Tặng 1 Chai Nước Hoa So Sexy Mini (12ml)

Nước hoa nữ So Sexy Lavila được mệnh danh là nước hoa dành cho các ""quý cô quyến rũ"", không nói quá nhưng đây chắc chắc sẽ là mùi hương luôn nằm top các sản phẩm bán chạy và được yêu thích nhất tại Lavila. Mang lại cảm giác mê hoặc và lôi cuốn cho đối phương. Là hỗn hợp của các loại hương thơm khác nhau, tạo thành một mùi hương phức tạp và độc đáo.

Hương thơm So Sexy của Lavila làm say đắm trái tim, với sự kết hợp hoàn hảo của những hương thơm nồng nàn, đầy gợi cảm, tạo nên một mùi hương độc đáo và không thể quên. Sự góp mặt của hoa hồng và hoa mộc lan tạo nên một làn hương nữ tính, đầy quyến rũ, hấp dẫn người đối diện.Kết hợp hoàn hảo của hương thơm đến từ vani, gỗ đàn hương, và xạ hương làm cho không gian trở nên ấm áp, mê hoặc, khiến bạn không thể rời mắt khỏi mùi hương này.

Với phong cách tươi mới, thanh lịch và quyến rũ, So Sexy Lavila là lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ muốn tỏa sáng và gợi cảm.

MÙI HƯƠNG ĐẶT TRƯNG:

- Hương đầu: Quả đào

- Hương giữa: Hoa ngọc lan, Hoa hồng, Mọng nước

- Hương cuối: Xạ hương

- Phong cách: Nữ tính, Quyến rũ, Nổi bật

- Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25

- Độ lưu hương: Lâu, 8 - 12 tiếng

- Độ tỏa hương: Xa - Tỏa hương trong vòng bán kính 2 mét

- Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, mùa Xuân, Hè

#nuochoa #nuochoanulavila #nuochoanu #nuochoanuchinhhang #nuochoachinhhang #nuochoanuthomlau #nuochoathomlau #nuochoamini #nuochoasosexy #nuochoachiec #nuochoanuchiet #nuochoalavila #dauthom #dauthommini #dauthomnu #lavila #goodgirl #nuochoanucaocap #nuochoacaocapnu #sosexy