Sữa tắm dưỡng da Ma Cherie - Shiseido (600ML)

Sữa tắm dưỡng da Ma Cherie - Shiseido (600ML)

309,000đ

Thương hiêu: Shiseido Ma Cheriel
Dung tích: 600ml
Xuất xứ: Shiseido - Nhật Bản

 Sữa tắm Ma Chérie được chiết xuất từ hạt Quillaja - loại hạt thuộc chi thực vật hạt kín, họ Quillajaceae. Vỏ trong của cây vỏ xà phòng (Q. saponaria) chứa saponin, dạng xà phòng tự nhiên có tác dụng làm sạch da.

Là dòng sản phẩm cao cấp với thành phần hoàn toàn từ nhiên nhiên, không chứa màu và hương hiệu nhân tạo, sữa tắm Ma Chérie khác hẳn với các loại xà phòng tắm thông thường vừa làm sạch da an toàn, giúp cân bằng và dưỡng ẩm cho da vừa tẩy tế bào chết, làm trắng da tự nhiên đồng thời với hương thơm thanh mát rất ngọt của tinh dầu và thảo mộc giúp cơ thể giảm thiểu mệt mỏi, mang đến cảm giác sảng khoái, lưu hương lâu trên da.

Có rất nhiều người khi dùng sữa tắm lại bị dị ứng, do đó, khi sản xuất ra dòng sữa tắm Ma Chérie, nhà sản xuất đã nghiên cứu rất kĩ, tạo ra một dòng sản phẩm tương thích, thích hợp với mọi loại da. Tinh dầu cây trà, chanh, khuynh diệp và hương thảo có tác dụng sát khuẩn nhẹ, thanh tẩy da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng

Thành phẩn sữa tắm Nhật Bản MaCherie Shiseido:

Nước, axit lauric, PG, hydroxide K, acid myristic, acid palmitic, axit oleic, glycol distearat, cocamit DEA, PPG-10 glyceryl, polyquaternium-6, polyquaternium -39, betain, chiết xuất dầu Zegna, chiết xuất cỏ thi, coca betain, axit stearic, hydroxypropyl methyl cellulose, EDTA-3NA, BG, acid citric, BHT, axit benzoic Na, methyl paraben, propyl paraben, phenoxyethanol,

Hướng dẫn sử dụng sữa tắm Ma Chérie

- Lấy một lượng thích hợp để miếng bọt biển, bông tắm hoặc khăn tẩm nước ấm,

- Chà nhẹ nhàng khắp toàn thân

- Sau đó tắm lại bằng nước sạch.

Lưu ý:

Kết hợp vừa tắm vừa hít thở đều, thư giãn tinh thần trong sẽ mang đến một kết quả không ngờ giúp bạn thoải mái hơn.

Để phát huy hết tác dụng của các loại tinh dầu có trong sữa tắm Ma Chérie, bạn nên tắm với nước ấm, giúp cơ thể thư giãn và ngủ ngon hơn.